Ứng Dụng Của Động Cơ Điện Trong Ngành Chế Biến Gỗ

Sơ lược về ngành chế biến gỗ tại Việt Nam

Hiện nay ngành gỗ Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 4 trong khối các nước Đông Nam Á (sau Malaysia, Indonesia và Thái Lan) trong cuộc đua chiếm thị phần xuất khẩu đồ gỗ. Sản phẩm đồ gỗ của Việt Nam đã xuất khẩu sang 120 nước, trong đó EU, Mỹ, Nhật Bản là những thị trường tiêu thụ sản phẩm lớn nhất, chiếm hơn 70% tổng sản phẩm gỗ xuất khẩu của cả nước. Cùng với đó chất lượng đồ gỗ Việt Nam luôn được cải tiến, có khả năng cạnh tranh cao với các nước trong khu vực.

Vai trò của động cơ giảm tốc trong ngành chế biến gỗ

Nhắc tới sự phát triển của ngành gỗ thì ko thể thiếu sự góp mặt của động cơ giảm tốc. Động cơ giảm tốc được ứng dụng tới 95% trong các ngành công nghiệp, và tất nhiên là ngành gỗ cũng không thể ngoại trừ.

Động cơ giảm tốc đã giúp cho quá trình chế biến gỗ được nhanh chóng, chính  xác, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Ngoài ra còn giúp quy trình làm việc rút ngắn lại, giảm thiểu nhân công cho nhà máy và sức lao động của con người, giúp tăng năng suất cũng như chất lượng hàng hóa lên cao.

Giải pháp động cơ  giảm tốc cho ngành chế biến gỗ

Motor điện 3 pha và hộp số giảm tốc NMRV. Hai sản phẩm này đã kết hợp ăn ý tạo nên những cỗ máy  bào, máy khoan gỗ, máy xiên gỗ với tính năng vô cùng hoàn hảo. Và từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó thì Dong Ling ko ngừng cải tiến và đổi mới để đưa ra những sản phẩm  chất lượng với hiệu suất làm việc cao IE2, IE3 giúp nâng cao thời gian hoạt động và giảm chi phí tiêu thụ điện năng. Cấp bảo vệ IP 55, 56, 65  giúp động cơ hoạt đồng bền bỉ hơn trong những môi trường khắc nghiệt, môi trường bụi nhiều như ngành gỗ.

Sản phẩm được quấn bằng dây đồng tráng men có chứng nhận UL của Mỹ, vì thế động cơ có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liên tục mà khả năng sinh nhiệt lượng thấp. Qui trình sản xuất của sản phẩm đều đã trải qua quá trình kiểm tra và thử nghiệm nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu, quá trình lắp ráp – hoàn thiện, rất cẩn thận và tỉ mỉ. Tất cả các sản phẩm đều có chứng từ CO, CQ, Parking list, bill of lading đầy đủ để phục vụ quý khách hàng thân yêu.

Hãy đến với DOLIN bãn sẽ được dùng hàng chính hãng. Chất lượng quốc tế. Giá cả cạnh tranh, ko qua trung gian. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Dong Ling cam kết sẽ làm quý khách hàng hài lòng  trên sự mong đợi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
HOTLINE: 0919.317.201
Chat Zalo
Gọi điện ngay